Metro Star – “Dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam

Thiết kế tòa nhà độc đáo mang đậm hơi thở kiến trúc xanh của Singapore đã giúp dự án Metro Star đoạt được giải thưởng danh giá “Best Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2022 – Dự án phức hợp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2022” do Dot Property Vietnam Awards 2022 bình chọn và trao giải trong ngày 28/7 vừa qua.

Vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá, kiểm duyệt vô cùng khắt khe từ ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2022 – Giải thưởng uy tín dành để vinh danh những dự án nổi bật và nhà phát triển bất động sản có những đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, dự án Metro Star do công ty TNHH Metro Star, 1 thành viên của CT Land đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Mixed-Use Architecture Design Vietnam 2022 – Dự án phức hợp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2022” nhờ kiến trúc ấn tượng, tư duy thiết kế đột phá và có tính ứng dụng cao vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng.

Theo đánh giá từ Ban tổ chức, Metro Star là một điển hình sinh động về dự án sở hữu kiến trúc xanh bền vững, hệ sinh thái đa dạng mang đến sự cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên xanh và con người. Metro Star đã vượt qua hàng trăm ứng viên để xứng đáng dành hạng mục giải thưởng quan trọng trong mùa giải năm 2022. Axis – thương hiệu thiết kế hàng đầu của Singapore đã dành nhiều tâm huyết sáng tạo nên dự án Metro Star với một không gian sống được xanh hóa từ cây cỏ, mặt nước, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Trên 1.8 ha đất có hình dáng đặc biệt, Axis sáng tạo ra thiết kế 2 tòa nhà song song như twin towers, mỗi tháp có hình ngôi sao 3 cánh độc đáo, nhằm tối ưu hóa khả năng hứng gió mát để tạo năng lượng xanh, tạo không gian và tầm nhìn, đảm bảo tất cả các căn hộ đều có cửa sổ rộng rãi, đón gió và tạo sự thông thoáng mang đến năng lượng tốt lành cho mọi không gian sinh hoạt ,kể cả bếp và WC. Thiết kế cực kỳ tiết kiệm năng lượng và luôn làm mát tự nhiên từ bên trong . Đồng thời, thiết kế này còn tăng hiệu quả cho việc bố trí các shophouse chạy dọc theo ở khối đế tòa nhà, hình thành nên những con phố đi bộ mua sắm kiểu Myeongdong, theo hình zig – zag độc đáo và vô cùng lạ mắt, mỗi khúc cua đều là một trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị dành cho các du khách mỗi khi đến đây.

Metro Star mang đến hơn 100 tiện ích đỉnh cao của một đô thị trong mơ, mô phỏng 7 kỳ quan thiên nhiên đậm chất Singapore nhằm gia tăng trải nghiệm sống cho cư dân ngay chính ngôi nhà của mình, như: Khu vườn sinh thái (Forest Garden) đa tầng cây cỏ hoa lá; Hồ bơi vô cực (Infinity Pool) mang đến một trải nghiệm lơ lửng giữa không trung, nơi cư dân sẽ có những phút giây thư giãn sảng khoái trong làn nước mát lành; Cầu Ngân hà (Sky Bridge) với thiết kế đặc sắc kết nối 2 tòa nhà từ tầng cao nhất hứa hẹn sẽ là điểm lý tưởng để ngắm trọn vẹn ánh hoàng hôn buông trên thành phố; Vườn sinh lực (Vitality Garden) mở ra khu vườn tươi tốt để các cư dân được thỏa đam mê trồng trọt như đang sống tại ngôi nhà yên bình nơi mặt đất; Khu vui chơi giải trí (Play Parc) lấy cảm hứng từ hòn đảo du lịch nổi tiếng Sentosa, kết hợp hài hòa giữa khu vui chơi với công viên thiên nhiên, mang đến không gian vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn chỉ cách căn hộ vài bước chân; Thánh địa nghỉ dưỡng (Wellness Sanctuary) hòa quyện giữa sắc xanh của mây trời và cảnh quan, giúp cư dân có những phút giây thư thái trong tâm hồn và Khu giao hưởng bầu trời (Sky Symphony) đầy náo nhiệt với khu ẩm thực, giải trí vui chơi bất tận.

Những tuyệt tác kỳ quan hội tụ tại Metro Star vừa nâng tầm kiến trúc cho không gian sống vừa giúp gia tăng cảm giác tận hưởng trọn vẹn từng phút giây, để tất cả các thành viên nhiều thế hệ trong một gia đình có thể cảm nhận trọn vẹn từng nhịp điệu của thiên nhiên trong lành hay dạo chơi với những kỳ quan tuyệt đẹp và tận hưởng đủ đầy mọi tiện ích từ thư giãn, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, học tập, mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí… ngay bên hiên nhà.

Bên cạnh yếu tố kiến trúc nổi bật, Metro Star còn ghi điểm trong mắt khách hàng, nhà đầu tư và thể hiện rõ tiềm năng của một khu phức hợp có địa thế đắt giá bậc nhất khu Đông khi đây là dự án hiếm kết nối trực tiếp nhà ga số 10 thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, ngay đối diện Central Business District (CBD) Trường Thọ, thuộc trung tâm TP. Thủ Đức – nơi đón nhận sự bùng nổ của hạ tầng, sôi động, sầm uất và phát triển không ngừng.

Metro Star còn được phát triển bởi CT Land – Thương hiệu bất động sản uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản nổi bật, kiến tạo nên những công trình có phong cách kiến trúc ấn tượng và tiện ích xứng tầm, được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao. Giải thưởng được trao tặng lần này được xem là dấu ấn tiếp theo trong hành trình phát triển của CT Land và mang đến niềm tự hào và kiêu hãnh cho cộng đồng cư dân tinh hoa sống tại dự án sở hữu kiến trúc đẹp nhất Việt Nam như Metro Star.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Viết một bình luận

Không cần chứng minh thu nhập

Khoản vay có tỉ lệ giải ngân cao nhất từ tối thiểu 3 ngân hàng. Tỷ lệ giải ngân thành công lên tới 80%.

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

80

triệu

Lãi Suất

1,67%

tháng

✔️ Tỉ lệ phê duyệt khoản vay cao nhất

✔️ Số tiền vay cao

✔️ Lãi suất thấp

✔️ Không yêu cầu chứng từ bảo lãnh hoặc chứng minh thu nhập

Đăng Ký Vay Ngay

Tỷ lệ duyệt đơn rất cao

Nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn.

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

15

triệu

Lãi Suất

12%

năm

✔️ Nhận xét duyệt hồ sơ chỉ trong 3 phút

✔️ Không yêu cầu chứng từ bảo lãnh hoặc chứng minh thu nhập

✔️ Đăng ký vay 24/7 nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng

Đăng Ký Vay Ngay

Tốt Nhất

Sử dụng công nghệ mới nhất để có cơ hội giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ tín dụng.

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

15

triệu

Lãi Suất

12%

năm

✔️ 5 phút để đăng ký khoản vay

✔️ Chương trình Khách hàng thân thiết và Hoàn tiền

✔️ Hoạt động toàn quốc

✔️ Thủ tục đăng ký hoàn toàn online

Đăng Ký Vay Ngay

TOP #1 Được Vay Nhiều Nhất

Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp, không cần thế chấp tài sản (Vay tín chấp)

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

70

triệu

Lãi Suất

1,7%

năm

✔️ Vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện

✔️ Vay tín chấp theo lương

✔️ Vay tín chấp dành cho hộ kinh doanh

✔️ Vay tín chấp theo số dư tài khoản ngân hàng

Đăng Ký Vay Ngay

TOP #1 Vay Nhanh Nhất

Với nền tảng kỹ thuật cao cũng như sử dụng trí tuệ nhân tạo, hệ thống quyết định phê duyệt trong vòng 2 phút

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

10

triệu

Lãi Suất

18%

năm

✔️ Khách hàng cần có tài khoản ngân hàng và chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.

✔️ Có kết quả trong vòng 2 phút

✔️ Bảo mật tất cả các loại giao dịch và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng

Đăng Ký Vay Ngay

TOP #1 Tốt Nhất

Mirae Asset - Finance Vietnam - Vay Tiền Nhanh Trong Vòng 3 Phút

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

10

triệu

Lãi Suất

12%

năm

✔️ Chỉ cần 3 bước nhận ngay khoản vay

✔️ 1. Điền thông tin đăng ký vay

✔️ 2. Đợi nhân viên tư vấn chúng tôi liên hệ

✔️ 3. Ký hợp đồng và nhận khoản vay

Đăng Ký Vay Ngay

Vay Tiền Chỉ cần CMND/CCCD

Tiền Ơi là một hình thức vay tiền online hoàn toàn mới tại Việt Nam. Thủ tục hoàn toàn đơn giản, chỉ cần vài phút là bạn đã có tiền về tài khoản của mình. Hỗ trợ tư vấn miễn phí 100%

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

10

triệu

Lãi Suất

18%

năm

✔️ Thanh toán linh hoạt - Thanh toán tại hàng nghìn địa điểm đối tác của Tiền Ơi.

✔️ Bất cứ lúc nào - Dễ dàng đăng ký vay mọi lúc - mọi nơi. Chỉ cần kết nối Internet.

✔️ Nhanh chóng - Nhận tiền vào tài khoản/thẻ ngân hàng liền sau khi ký hợp đồng.

✔️ Thủ tục đơn giản - Chỉ cần CMND/CCCD.

Đăng Ký Vay Ngay

Tỷ lệ duyệt đơn rất cao

Đồng Shop Sun là Công ty tài chính đến từ Nhật Bản ra đời để đáp ứng thỏa mãn các nhu cầu tài chính, tín dụng của khách hàng, hỗ trợ vốn trong thời gian ngắn và thủ tục nhanh gọn nhất.

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

30

triệu

Lãi Suất

0,85%

tháng

✔️ Vay bằng cầm Cà vẹt xe máy (đăng ký xe máy)

✔️ Vay bằng cầm Hóa đơn mua điện thoại/ Laptop/ máy giặt / máy lạnh/ tivi/ tủ lạnh

✔️ Lãi suất thấp

Đăng Ký Vay Ngay

Tốt Nhất

Nền tảng công nghệ cho vay online để kết nối người vay và nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các quy trình vay một cách thuận lợi.

0% lãi suất và phí cho khản vay đầu tiên

Khoản vay

10

triệu

Lãi Suất

12%

năm

✔️ Khách hàng được phục vụ tận tình và nhanh chóng

✔️ Lãi suất thấp nhất

✔️ Dịch vụ được tin dùng bởi hơn 3.000.000 khách hàng

Đăng Ký Vay Ngay